Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý BĐS Sala tổ chức Hội nghị cư dân thường niên tại chung cư Sarica
Ngày 20/04, Ban Quản lý vận hành chung cư Sarica tổ chức Hội nghị cư dân thường niên 2025, nhằm báo cáo về hoạt động Quản lý Vận hành trong năm 2024 và Quý 1/2025.

Toàn cảnh Hội nghị cư dân thường niên chung cư Sarica
Tham dự Hội nghị, có ông Bùi Minh Khang – Phó Tổng Giám đốc – Phụ trách Xây dựng Bất động sản THADICO, đại diện ủy quyền diện tích sở hữu của Chủ đầu tư Đại Quang Minh tại Chung cư Sarica; Ban quản lý vận hành (BQL) chung cư Sarica; đại diện UBND Phường, Công an khu vực và các cư dân là chủ sở hữu căn hộ tại Chung cư Sarica. Phát biểu tại sự kiện, đại diện cư dân, ông Nguyễn Văn Dòng – Trưởng Ban quản trị chung cư Sarica cho biết: “Sarica là chung cư duy nhất tại KĐT được Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý BĐS Sala (công ty chủ quản vận hành KĐT Sala) trực tiếp tham gia quản lý vận hành từ năm 2017 đến nay với chất lượng dịch vụ ổn định và đáp ứng tốt kỳ vọng của cư dân. Hội nghị là cơ hội để chúng tôi lắng nghe những ý kiến đóng góp, đánh giá khách quan từ cư dân, từ đó tạo tiền đề vững chắc để Công ty tiếp tục đồng hành, xây dựng các kế hoạch phục vụ cư dân ngày càng hiệu quả hơn”.

Cư dân Sarica nêu nhận xét về các chất lượng dịch vụ tại chung cư
Tại Hội nghị, bà Trần Thị Ánh Vân – Trưởng Ban Quản lý chung cư Sarica cho biết kế hoạch vận hành trong thời gian tới sẽ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt chú trọng đến công tác tăng cường an toàn PCCC, thông qua việc tổ chức cho các buổi diễn tập phương án thoát hiểm theo từng tầng, vận động cho cư dân. Đồng thời, khuyến khích cư dân tích cực tham gia để đảm bảo an toàn khi có sự cố xảy ra.

Các chủ hộ nhiệt tình phát biểu ý kiến tại sự kiện
Hội nghị là sự kiện được tổ chức thường niên tại các khu chung cư thuộc Khu đô thị Sala nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả của công tác quản lý, từ đó cải thiện chất lượng phục vụ cư dân. Qua đó, thể hiện sự quan tâm và cam kết luôn mang đến cho cư dân những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất của Tập đoàn.